เสียงโฆษณา ตกยุค ล้าสมัย ไม่คุ้มราคา จริงหรือ?


ในยุคสมัยที่อินเตอร์เน็ตครองเมือง ทุกแห่งหนมีแต่ผู้คนที่ใช้ Smart Phone จนเปรียบเสมือนอวัยวะที่ 33 ของตน ...กูรูทางการตลาดหลากหลายท่าน จึงมักจะเททุ่มความสำคัญไปที่สื่อโฆษณาออนไลน์ โดยหลงลืมไปว่า ช่องทางการโฆษณา ใช่มีเพียงแต่ในโลกเสมือนจริง บ้างก็วิเคราะห์กันไปว่า การใช้ รถแห่โฆษณา หรือ การโฆษณาทางวิทยุนั้น ล้าสมัย ตกยุค ไม่คุ้มราคา ซ้ำร้ายบางรายถึงขนาดทำนายเอาไว้ว่า หมดยุคของ "เสียงโฆษณา" ที่ไร้ค่า อีกต่อไป

หากแต่ เสียงโฆษณา หาได้ไร้ค่า ดั่งถ้อยวาจาของกูรูผู้ตื้นเขินไม่

จริงอยู่ สื่อโฆษณาสมัยใหม่ในโลกออนไลน์หลากหลายชนิด มีบทบาทและทรงอานุภาพทางการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างยิ่ง ...หากแต่ใครเล่า จะมีเวลาทั้งวันในการจับจ้องแต่หน้าจอ หลายคนต้องเร่งทำงานเพื่อแข่งขันกับเวลา บ้างก็ต้องใช้สายตาในการปฏิบัติหน้าที่ บ้างก็ต้องขับรถ บ้างก็ต้องยืนขายของตลอดทั้งวัน ...แล้วพวกเค้าเหล่านั้น จะสามารถเข้าถึงสื่อโฆษณาออนไลน์ของท่าน ได้อย่างไร

ในมุมกลับ "เสียงโฆษณา" สามารถแทรกซึมเข้าไปได้ในแทบจะทุกสถานที่ และ ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าผู้ฟังจะลุกยืน นอน นั่ง ก้าวเดิน วิ่ง หรือ หมอบคลาน ...เรียกได้ว่าในทุกสถานการณ์ ข้อมูลหรือข่าวสาร จะส่งตรงไปถึงหูของกลุ่มผู้ฟัง อย่างแน่นอน ...แล้วเหตุใดเล่า จึงกล้าสบประมาท เสียงโฆษณา

My Studio (ดีเจร็อคสยาม) รับผลิตงานเสียงโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ สปอตโฆษณา สปอตวิทยุ สปอตรถแห่ เสียงโฆษณา ณ จุดขาย รับพากย์เสียงบรรยาย เพื่อใช้ประกอบสื่อหรือการแสดงทุกชนิด สอบถามโทร. 082-498-7555 และ 098-289-2883 Line ID : thairockdj หรือ สามารถติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ https://thairockdj.blogspot.com/ และ เพจ Facebook https://www.facebook.com/MyStudio.RockDJ

โดยท่านสามารถรับฟัง ผลงานบางส่วนของเรา ได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCis3Y-w1ms1H0B-85aGGfGQ/videos




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น