เปิดเพลงสลับสปอตโฆษณา เพื่อสร้างบรรยากาศ และ โอกาสทางธุรกิจ


เปิดเพลง สลับโฆษณา
เพื่อสร้าง "บรรยากาศ"
และ "โอกาส" ทางธุรกิจ

ณ ปัจจุบัน ยุคที่ร้านรวงทั่วทุกหัวระแหง แข่งขันกันด้วยบรรยากาศ... "เสียง" จึงทวีความสำคัญขึ้นมา จนเรียกได้ว่า ไม่น้อยหน้าไปกว่าการตกแต่งร้าน เจ้าของกิจการหลายท่าน มักจะเลือกใช้ดนตรีเป็นตัวชูโรง เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมาะสมกับกิจการภายในร้านของตน เช่น เปิดเพลงบอสซ่าในร้านกาแฟ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย หรือการเลือกเป็นเพลงสบายๆ ภายในร้านสปา

หากแต่ มันจะดีกว่ามั้ย ถ้าเสียงที่คุณเปิดออกไป จะช่วย กระตุ้นยอดขาย ภายในร้านของคุณ

การเลือกเปิดเพลง และสลับแทรกด้วย สปอตโฆษณา จะทำให้กลุ่มลูกค้าได้รับข่าวสารจากธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลา หรือการเน้นย้ำโปรโมทสินค้าที่คุณต้องการ ซึ่งมันก็คือหลักการเดียวกันกับการโฆษณาทางสถานีวิทยุ โดยคุณไม่ต้องเช่าสื่อให้เสียสตางค์ ...ปล่อยให้กลุ่มลูกค้าของคุณ ได้เพลิดเพลินกับบทเพลงหรือดนตรีที่พวกเค้าชื่นชอบสัก 2 - 3 เพลง จากนั้นก็คั่นกลางด้วย สปอตโฆษณา ของทางร้าน

โดยปัจจัยสำคัญ คือ สปอตโฆษณาของท่าน ต้องมีความแนบเนียนและเหมาะสม เช่น ธุรกิจของท่านคือร้านกาแฟ เนื้อเสียงของผู้พูด และ ดนตรีประกอบใน สปอตโฆษณา ต้องสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันกับบทเพลงต่างๆ ที่ท่านเลือกเปิดภายในร้าน เพียงเท่านี้ โปรโมชั่นหรือข่าวสาร ก็ถูกส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายของท่าน โดยที่พวกเค้า แทบจะยังไม่ทันได้รู้ตัว


หากท่านต้องการผลิตสปอตโฆษณา สปอตวิทยุ สปอตรถแห่ งานพากย์เสียงบรรยาย หรืองานเสียงประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ที่ My Studio (ดีเจ Rock Siam) โทร. 0824987555 และ 0982892883 Line ID : thairockdj โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ thairockdj.blogspot.com หรือ เพจ Facebook ของเรา

นึกถึงสปอตโฆษณา ...นึกถึงเรา My Studio



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น