รับผลิตสปอตโฆษณา งานเสียงประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น


งานเสียง อย่าเน้นเพียง "ราคาถูก"
"คุณภาพ" คือ สิ่งสำคัญที่สุด

ปัจจุบัน งานเสียงโฆษณาประชาสัมพันธ์ ถือเป็นส่วนประกอบหลักที่สำคัญของวงการโฆษณา... รถแห่ก็ต้องใช้เสียงโฆษณา สถานีวิทยุก็ต้องใช้เสียงโฆษณา แม้กระทั่งสื่อโฆษณาภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ไม่ว่าจะออกอากาศทางทีวี เว็บไซต์ หรือ สื่อโฆษณา ณ จุดขาย ล้วนต้องใช้งานเสียงโฆษณาประชาสัมพันธ์เช่นกัน

เพราะฉะนั้นงานเสียงลักษณะใด ที่จะเหมาะสม และสร้างความโดดเด่นให้กับธุรกิจ สินค้า องค์กร หรือกิจกรรมของท่านได้

จริงอยู่ ณ ปัจจุบัน วงการผลิตสื่อโฆษณา มีการแข่งขันที่สูงจนเกิดปรากฏการณ์ "ตัดราคา" เพื่อแย่งชิงลูกค้าซึ่งกันและกัน... โดยถ้ามองในมุมของลูกค้านั้น ย่อมเกิดประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะมีโอกาสได้ใช้ผลงานโฆษณา ที่มีราคาถูกกว่าในสมัยก่อน

หากแต่ งานเสียงราคาถูก เหล่านั้น จะเกิดประโยชน์ต่อลูกค้าได้จริงหรือไม่ "คุณภาพของเนื้องาน" ย่อมเป็นเครื่องกำหนด ...เสียงที่ใช้มีความเหมาะสมกับลักษณะงานหรือไม่ ...ซาวด์ประกอบที่ใช้สร้างแรงจูงใจได้แค่ไหน ...คุณภาพเสียง ได้มาตรฐานเพียงพอหรือไม่ ฯลฯ

บางกรณี ผู้ให้บริการผลิตสื่อโฆษณา แข่งขันกันด้วยระยะเวลาในการผลิต ...ลูกค้าสั่งผลิตงานเสียง ณ ตอนนี้ อีก 15 นาที พร้อมส่งงานแบบเร่งด่วน... ปรากฏว่า ผลงานที่ได้ออกมา ก็มีคุณภาพมาตรฐานของเนื้องานแบบรีบเร่ง เฉกเช่นกัน

ทั้งนี้ การตัดสินใจเลือกผลิตงานเสียงโฆษณากับผู้ผลิตรายใดนั้น หาใช่เรื่องราคา หรือ ระยะเวลาในการผลิต ที่สำคัญ แต่คุณภาพของผลงานนั้น คือ เรื่องสำคัญที่สุด

หากท่านต้องการผลิตงาน เสียงโฆษณา สปอตวิทยุ สปอตรถแห่ เสียงโฆษณา ณ จุดขาย งานพากย์เสียงบรรยาย และงานเสียงประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ที่ ดีเจ Rock Siam แห่ง My Studio บริการผลิตงานเสียงโฆษณา (ราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น) โทร. 082-498-7555 , 098-289-2883 Line ID : thairockdj หรือ ติดตามข่าวสารของเราได้ที่ thairockdj.blogspot.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น